Chính sách giao hàng
Chính sách giao hàng
I. Giao hàng
Giao hàng trong Nội tỉnh/Thành phố
Giá trị đơn hàng | Phí giao hàng | Thời gian giao hàng |
---|---|---|
Đơn hàng từ 1.000.000VNĐ trở lên | Miễn phí | Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần |
Đơn hàng dưới 1.000.000VNĐ | 30.000VNĐ | Từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần |
Giao hàng liên tỉnh/ thành phố
Giá trị đơn hàng | Phí giao hàng | Khoảng cách | Thời gian giao hàng |
---|---|---|---|
Tất cả đơn hàng được mua trên Website hoặc thông qua số điện thoại Hotline | 40.000VNĐ | Dưới 200 Km | Từ 2 - 3 ngày làm việc |
Từ 200 Km Trở Lên | Từ 3 - 5 ngày làm việc | ||
Tuyến Huyện/ Xã | Từ 4 - 6 ngày làm việc |
Hình thức thanh toán, có 3 cách:
Thanh toán tại chỗ (Ship COD): Công ty sẽ gọi lại cho khách hàng để xin địa chỉ giao hàng tận nơi và nhận thanh toán tại chỗ.
Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Chấp nhận thanh toán nhiều thương hiệu và loại thẻ bao gồm thẻ ATM, thẻ Visa, MasterCard,...
Chuyển khoản trước: Khách hàng có thể chọn chuyển khoản trước vào tài khoản của Công ty Cổ Phần Norsel Pharma Vietnam
Số tài khoản: 2626345678
Chủ tài khoản: Norsel Pharma Vietnam
Ngân Hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh: Phòng Giao dịch Bình Thạnh
Hóa đơn VAT sẽ do Công ty Cổ Phần Norsel Pharma Vietnam xuất và gửi về mail Quý khách.
Hàng hóa sẽ đi kèm phiếu bảo hành (nếu có), thông tin sản phẩm, và các chứng từ khác (nếu có).
II. Thông tin giao hàng
1. Công ty có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?
Công ty giao hàng vào tất cả các ngày trong tuần.
2. Tôi đang rất cần sản phẩm, Công ty có thể giao gấp cho tôi được không?
Công ty sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.
3. Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?
Theo qui định, Công ty tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên Công ty sẽ liên hệ khách hàng nhận đơn hàng đã đặt cọc.
4. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?
Quý Khách hàng có thể hẹn giờ giao hàng từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần
5. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).
Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng +84 934593592 của Công ty để được hỗ trợ nhanh chóng.
6. Nếu giao hàng không thành công, Công ty có thông báo cho tôi biết không?
Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Công ty sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.
Trường hợp Công ty không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.